Chuyển đến nội dung chính

Vỡ nợ cần bán nhà đường Tô Hiến Thành Q10. Giá :14 tỷ.

Bán nhà đường Tô Hiến Thành,Q10
Diện Tích : 4.6x19.5m
Kết cấu hạ tầng : gồm trệt và 3 lầu, có sân thượng.
Giá bán : 14 tỷ ( có thể thương lượng )
Ban nha duong to hien thanh nếu bạn đã từng đi qua nơi này bạn sẽ thấy nơi đây có rất nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang gồm nhiều phân khúc vì thế có rất nhiều khách hàng tìm đến con đường này để mua sắm nếu nói về nhu cầu cuộc sống thì con đường này sẽ giúp bạn tha hồ mua sắm còn nếu nói về kinh doanh thì nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều khách hàng và chủ yếu nằm ở phân khúc cao cấp.
Không chỉ riêng về mặc hàng kinh doanh thời trang, đường Nguyễn Đình Chiểu còn là khu ăn uống ,ẩm thực,cũng có nhiều nhà hàng,quán ăn nằm trên đường , ngoài lĩnh vực về thời trang ,ẩm thực.
Bán nhà đường Tô Hiến Thành q10, nơi đây còn là nơi tập trung các bệnh viện và trường học , các khu vui chơi giải trí rất thuận tiện cho môi trường giáo dục của con em quý khách hàng sau này.
Ban nha mat tien q10 nằm trên con đường này với vị trí phong thủy tốt nó giúp mang vượng khí và tài lộc dồi dào.    
Vỡ nợ nên bán với giá 14 tỷ, không còn ngôi nhà thứ hai có vị trí đẹp mà giá lại thấp hơn so với giá thị trường thế này.
Công ty vạn an chúng tôi luôn đem lại những dịch vụ làm hài lòng nhất khi đến với chúng tôi, bên cạnh đó chúng tôi cũng có ban nha quan 1,3,10, phu nhuan… để tìm kiếm cho mmình một căn nhà tốt nhất hay nơi để đầu tư lợi nhuận, các bạn hãy truy cập tới trang website của chúng tôi để xem thêm thông tin hay gọi điện tới hotline của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán nhà mặt tiền quận 10. Đường Cao Thắng . DT: 4.5x18.9m . Trệt, 3 lầu.

Bán nhà mặt tiền quận 10 Vị trí : nhà nằm trên đường Cao Thắng, q10 Diện tích : 4.5x18.9m Kết cấu : gồm một trệt, 3 lầu Giá bán : 9.6 tỷ Pháp lý : sổ hồng chính chủ Bán nhà mặt tiền quận 10 , nhà nằm trên khu vực mặt tiền của quận 10 , đây là nơi tập trung nhiều khu dân cư, nhiều tào nhà cao ốc ,đây là khu vực thuộc trung tâm thành phố, nơi đây kinh doanh đa ngành nghề. Là tuyến đường tập trung nhiều khách du lịch trong cũng như ngoài nước, đến thăm quan, mua sắm ,cũng như định cư, làm việc tại đây. Văn hóa nơi đây rất được chú trọng, các phong trào như : xây dựng nết sống văn minh- gia đình văn hóa , người tốt việc tốt, toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa,... được người dân nơi đây tham gia rất tích cực, nhiệt tình... Nhà nằm trên mảnh đất phong thủy tốt . Đây là khu vực dân trí cao, an ninh ổn định, bảo vệ 24/24 giờ. Ban nha duong cao thang , đây là một căn nhà tốt để quý khách chọn lựa cho việc ở cũng như kinh doanh, là mặt tiện thuận lợi cho buôn bán

Bán nhà mặt tiền đẹp giá mềm đường Nguyễn Thị Minh Khai ngay trung tâm Q1

Diện tích: 3,75x18m, Kết cấu: Nhà xây trệt, 5 lầu đúc kiên cố, nhà mới, đẹp. -  Vị trí: Nhà nằm ngay tuyến cực kỳ an ninh sang trọng của quận 1 . Khu kinh doanh buôn bán các mặt hàng sang trọng. Bên cạnh là các siêu thị, trường học, nhà sách, bệnh viện,… Một vị trí  ban nha duong nguyen thi minh khai  cực kỳ đắc địa. -  Hiện trạng: Nhà còn rất mới vào ở liền hoặc cho thuê giá cao -  Giá trị khai thác : Vô cùng lý tưởng để ở hoặc kết hợp kinh doanh: mở phòng mạch, làm văn phòng, khách sạn cho thuê nguyên căn ,.. đều rất tiện lợi. - Lợi thế vị trí: ban nha mat tien quan 1 duong nguyen thi minh khai là con đường đẹp. Nên khả năng kinh doanh cao, sầm uất, đảm bảo khả năng sinh lời cực kỳ cao đối với mọi ngành nghề: nhà hàng, khách sạn, spa, tour, phòng vé, bán shop, coffee,… -  Pháp lý: sổ hồng trao tay - giao ngay trong ngày. -  Giá: 17 .5 tỷ.( thương lượng nhiều cho khách thiện chí). + Được sinh sống và làm việc trong môi trường năng động là điều kiện thuận l

Vỡ nợ bán nhà phường Bến Thành , Q1. Dt : 4.1x20m. Hầm, 2 lầu. Giá 7 tỷ.

Dt : 4.1x20m Kết cấu hạ tầng : hầm ,2 lầu Giá bán : 7 tỷ (có thể thương lượng cho người nhiệt tình ) Pháp lý : sổ hồng chính chủ. Nhà nằm gần chợ Bến Thành nơi buôn bán kinh doanh sầm uất của quận 1 .Nhà thuộc tuyến đường trung tâm thành phố , nơi tụ tập nhiều tòa nhà cao ốc, ban nha mat tien quan 1 đây là khu vực kinh doanh đa ngành nghề . Nhà nằm trung tâm nên việc đi lại ,và an ninh cực kì ổn định, bảo vệ 24/24 giờ. Nhà với thiết kế gồm hầm chứa gara , 4 lầu , với trang thiết bị hiện đại được trang bị trong nhà, kiến trúc thoáng mát , sạch sẽ , mua là có thể vào ở ngay. Đây là khu vực rất thuận lợi cho việc kinh doanh , buôn bán của quý khách. Khu nội bộ kinh doanh sầm uất căn hộ dịch vụ cho người nước ngoài thuê. Ban nha phuong ben thanh thiết kế cực kỳ đẹp nội thất nhập cao cấp. Khu vip dân trí cực cao.Đường trước nhà 2 xe hơi lưu thông thông thoáng.Chủ nhà cần tiền bán gấp với giá phù hợp cho các nhà đầu tư lướt sóng hoặc kinh doanh khai thác cho thuê spa, văn phòng cô